Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Cái chết bất thường của nhân viên phòng tài nguyên môi trường ở phòng trọ

Cái chết bất thường của nhân viên phòng tài nguyên môi trường ở phòng trọ


Theo lời kể của thám tử: thấy  thắc mắc vì hai ngày không đến cơ quan làm việc, các đồng nghiệp phòng tài nguyên môi trường liên lạc  với anh Phúc (cán bộ phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Bảo Lâm) không được nên mới  tới nhà trọ   phát hiện A Phúc đã chết từ lúc nào  ở trên giường.


Vào chiều 11/9, theo chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng côn an và các ngành chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân  cái chết của anh của anh Lâm Thanh Phúc, 28 tuổi,  Công ty thám tử đã xác nhận việc này.
 (Danh bạ thám tử)

Tìm hiểu tường tận: trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng  ngày 11/9/2013, tấy hai ngày mà anh  Phúc không đến  đến phòng tài nguyên môi trường, gọi điện thoại cũng không  thấy a Phúc bốc máy nên một số đồng nghiệp cùng cơ quan của anh Phúc đã đến nhà trọ của anh tại tổ 12, thị trấn Lộc Thắng tìm. Dịch vụ thám tử: thấy cửa khóa bên trong và có dấu hiệu bất thường nên mọi người đã quyết định phá cửa phòng,  khi vào đã phát hiện anh Phúc đã chết khá lâu ở trên giường.

Lãnh đạo UBND huyện Bảo Lâm đã cho danh bạ thám tử  biết, anh Phúc thường trú tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và chỉ đăng ký thuê trọ tại địa chỉ trên anh hiện đang là nân viên  hợp đồng của phòng TN – MT huyện Bảo Lâm, a Phúc hiện đã làm việc tại đây được 2 năm.
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét