Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Sau ly hôn, đối chất hai bên vì tranh chấp khối tài sản lớn



Công ty thám tử cho biết: Trong vụ tranh chấp về quyền sở hữu tài sản với  Phạm Thị Ngọc Thúy, 33 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, tp.HCM  là vợ cũ của nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (51 tuổi, hiện làViệt kiều Mỹ) và  người đại diện bị đơn ( ủy quyền là bà Đào Lệ Thu,29 tuổi, ngụ quận 1, tp.HCM), là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ này, bà Trương Thị Bê (52 tuổi, mẹ của Ngọc Thúy) cũng có trong buổi đối chất.
Tại tòa, đại diện siêu mẫu Ngọc Thúy, bà Thu, cho biết: Trong số 38 danh mục tài sản ông An nêu, có 17 danh mục tài sản hiện tại do siêu mẫu Ngọc Thúy và mẹ là bà Trương Thị Bê đang đứng tên trên hợp đồng. Có mặt tại buổi đối chất, bà Bê thừa nhận là đúng. Số danh mục tài sản còn lại, bà Thu chưa trả lời được mà khất xin được trả lời sau. 
(Danh bạ thám tử)

Dịch vụ thám tử được biết: trao đổi với phóng viên sau giờ làm việc với tòa vào trưa 9/8, luật sư Phan Hữu Thế Trạch (Đoàn luật sư TP HCM), bảo vệ quyền lợi cho ông An cho biết, ngoài số tài sản nói trên, sắp tới ông An sẽ cung cấp tiếp cho tòa 1 số danh mục tài sản khác. Cũng theo luật sư Trạch, thám tử đã xem chứng cứ quan trọng để ông An đòi lại khối tài sản nói trên là trong những lần gửi tiền về cho siêu mẫu Ngọc Thúy, ông An còn giữ lại giấy tờ nên có thể chứng minh.
Như CAND đã đưa tin, ông An và siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn vào năm 2006 nhưng đến cuối tháng 9/2007, cả hai nộp đơn ly hôn tại tòa án California (hạt Orange, Hoa Kỳ). Theo phán quyết ly hôn của Tòa thượng thẩm California, Hoa Kỳ: "Cấp quyền giữ lại làm tài sản riêng, không có tài sản chung mà các bên có được trong hôn nhân".
Theo ông An, trong khoảng thời gian là vợ chồng, do ông An không có quốc tịch Việt Nam nên đã dùng tài sản tạo lập trước khi kết hôn để mua bất động sản, cổ phiếu, lập các tài khoản ngân hàng… tại Việt Nam và nhờ Ngọc Thúy đứng tên trên giấy tờ sở hữu. Sau một thời gian thương lượng để lấy lại số tài sản nói trên không được, ông An đã nộp đơn khởi kiện ra tòa án.theo: danh bạ thám tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét