Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Công ty Thám tử Thần thám

Công ty Thám tử Thần thám

 

Công ty Thám Tử Thần Thám là một công ty thám tử tư điều tra tư nhân  với hơn 8 năm kinh nghiệm và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
 Với tiêu trí hoạt động : “Uy tín – Chuyên nghiệp –  Công bằng – Bảo mật tuyệt đối. Công ty chúng tôi tự hào với việc cung cấp các giải pháp phù hợp, điều tra bảo mật với những báo cáo chính xác một cách hiệu quả và kịp thời với độ tin cậy rất cao cho khách hàng.
Công ty Thám Tử Thần Thám là một trong những công ty thám tử tư nổi tiếng tại Việt Nam, với độ tin cậy và tính toàn vẹn của các dịch vụ. Tất cả các điều tra viên của chúng tôi có kiến thức sâu rộng về nghiệp vụ cũng như luôn được trang bị cơ sở vật chất nhằm nâng cao khả năng tiến hành hoạt động trong công việc. Các thám tử tư của Công ty chúng tôi tham gia vào các hoạt động như: tư vấn, điều tra, cung cấp một loạt các dịch vụ trên khắp Việt Nam cũng như các khách hàng quốc tế khi có nhu cầu. Với cam kết thực hiện công việc chuyên môn một cách nghiêm túc, làm việc theo khoa học với các phương diện “bảo mật, độc lập, công bằng” khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Công ty thám tử chúng tôi sẽ đảm bảo nhận được những kết quả chính xác nhất.
 Với đội ngũ thám tử tư có thể hoạt động tại nhiều hoàn cảnh môi trường cũng như tính chất công việc khác nhau, Công ty Thám Tử Thần Thám luôn tạo được uy tín và đánh giá cao từ phía khách hàng.
 Nếu bạn yêu cầu dịch vụ thám tử tư của Công ty Thám Tử Thần Thám ở Việt Nam hoặc bất kỳ quốc gia trên thế giới, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá miễn phí.


Hiện tại, Công ty Thám Tử Thần thám đang cung cấp 2 loại hình dịch vụ thám tử sau:

1) Thám tử  cho cá nhân 
2) Thám tử  cho doanh nghiệp 

Nếu bạn cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Văn phòng Thám tử Thần thám
Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ . P. Bến Nghé. Q.1. TP.Sài Gòn.
Mobile : 0903.15.9876 (Mr.Sơn) - 0904.75.9876 (Mr.Nguyên)
TEL : (08) 62.776.052
Dịch vụ thám tử tại Hà Nội : Tầng 21 Capital Tower . 109 Trân Hưng Đạo. Hoàn Kiếm Hà Nội
TEL : 0433.83 88 84 Mobile : 0904759876

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét