Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Công ty thám tử tư Nhật Nguyệt


Công ty thám tử tư Nhật Nguyệt chúng tôi  hiện nay đang cung cấp các dịch vụ về thám tử như :


VỀ HÔN NHÂN – GIA ĐÌNH

1. Tìm kiếm, theo dõi, giám sát xác minh thông tin theo yêu cầu .

2. Tìm kiếm và cung cấp thông tin, chứng cứ vợ hoặc chồng có dấu hiệu ngoại tình. Xem thêm về dịch vụ thám tử tư điều tra ngoại tình mà dịch vụ thám tử chúng tôi cung cấp

3. Tìm kiếm và cung cấp thông tin về bạn tình, người mà bạn muốn tính chuyện kết hôn . Để xem thêm về dịch vụ thám tử điều tra trước  hôn nhân mà công ty thám tử chúng tôi cung cấp

4 . Công ty thám tử chúng tôi giúp khách hàng tìm kiếm và cung cấp thông tin về người thân, đang có nguy cơ bị quấn vào những tệ nạn xã hội.

5. Tư vấn, quản lý, giám sát con cái, trẻ vị thành niên.

6 . Tìm kiếm và xác minh nhân thân, trẻ vị thành niên bỏ nhà đi, con nợ bỏ trốn

7. Quản lí, giám sát, bảo vệ những người chưa đến tuổi vị thành niên trong gia đình.

8. Công ty thám tử chúng tôi giúp tìm hiểu và cung cấp thông tin về các vấn đề xã hội mà con, em bạn đang quan hệ đang vướng vào để gia đình kịp thời đưa con em mình thoát khỏi những tệ nạn xã hội đó

VỀ DÂN SỰ

9. Công ty thám tử chúng tôi cung cấp thông tin, bằng chứng phục vụ hoạt động tố tụng dân sự cho khách hàng

10. Thu thập cung cấp thông tin về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cách nhanh nhất và hiệu quả nhất

11. Công ty thám tử giúp khách hàng tìm và cung cấp những thông tin về đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt, đánh cắp tài sản mà khách hàng muốn truy tìm.

12. Cung cấp thông tin về quyền kinh doanh, sở hữu tài sản, quyền sử dụng nhà đất.

13. Công ty thám tử giúp khách hàng truy tìm chủ nhân số điện thoại quấy rối. Xác định chủ nhân của những bức thư nặc danh quấy rối khách hàng.

Sim rác bị kẻ xấu lợi dụng để quấy rối người khác

14. Hỗ trợ tư vấn pháp lý về luật.(miễn phí )
Đây là những dịch vụ thám tử tử mà Công Nghệ thám tử chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng với nhiều vụ đã thực hiện thành công và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà khách hàng đã tin tưởng giao phó.
Để đăng ký sử dụng dịch vụ thám tử tư của công ty thám tử chúng tôi bạn có thể điền thông tin theo mẫu đăng kí dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét