Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Công ty thám tử QUANG MINH

Van phong tham tu QUANG MINH tự hào là công ty điều tra tư nhân đầu tiên hơn 12 năm kinh nghiệm tại Việt Nam . Công ty của chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ thám tử tư cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Chúng tôi tự hào là văn phòng thám tử điều tra tư nhân đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu thám tử nổi tiếng là QUANG MINH . Với kinh nghiệm , uy tín , độ tin cậy tuyệt đối của khách hàng đã giúp chúng tôi luôn tiên phong đổi mới trong tất cả dịch vụ để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng .Trong năm 2012 chúng tôi sẽ đẩy mạnh hoạt động hơn và có nhiều ưu đãi để phục vụ khách hàng tốt hơn.



Các điều tra viên (thám tử tư) của chúng tôi được đào tạo nâng cao hàng quý cho tất cả các kỹ năng nghề nghiệp của một thám tử thực thụ . Tất cả các điều tra viên của chúng tôi đều có kiến thức sâu rộng , tinh thông ở mọi lĩnh vực khác nhau . Kiến thức, tinh thông này không những tích lũy của quá trình làm việc mà ở tại các vùng miền , lãnh thổ , con người và ứng sử văn hóa tại các nơi chúng tôi đã làm việc mà còn ở sự cầu tiến , đam mê học hỏi và lòng nhiệt quyết với nghề thám tử tư của tất cả cán bộ nhân viên QUANG MINH .
Công ty chúng tôi đã được các tổ chức điều tra ,văn phòng- an ninh quốc tế công nhận thỏa thuận hợp tác chiến lượt ở Việt Nam và trên toàn thế giới, Chúng tôi đảo bảo rằng chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ thám tử toàn cầu với uy tín và hiệu quả cho tất cả các khách hàng . Với các báo cáo độc lập , công bằng , không thiên vị .
Dịch vụ thám tử tư của chúng tôi nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới với tính trọn vẹn, uy tín , hiệu quả và độ tin cậy của từng dịch vụ .
Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ thám tử của chúng tôi tại Việt Nam hay bất cứ quốc gia nào trên thế giới hãy liên hệ với văn phòng thám tử của chúng tôi đề được tư vấn các giải pháp thám tử hiệu quả nhất .
Với tầm nhìn tiên phong đi trước thời đại
Tiềm lực nhân sự hùng mạnh
Các mối quan hệ, ngoại giao rộng
Vị thế vững chắc tại Việt Nam
Đã tạo nên một thám tử Quang Minh danh tiếng luôn luôn dẫn đầu xu thế mới của ngành thám tử.

Thành công kinh doanh duy nhất của chúng tôi là : Dịch vụ tốt nhất-Chất lượng tốt nhất-Khách hàng Hài lòng nhất.
Khi bạn cần hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi.  Bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với những chuyên gia thám tử của chúng tôi :
                        Công Ty Thám Tử Quang Minh.
Văn phòng Thám tử Quang Minh tại TPHCM
ĐC : 166/14 Đào Duy Anh ,phường 9, Quận Phú Nhuận
Điện thoại: (08)38422604 
Hotline khách hàng cá nhân: 0976 79 47 39 ( Ms Phương)
Hotline khách hàng doanh nghiệp: 0906 480 368 ( Mr Chinh)
Email: thamtuquangminh@gmail.com
Văn phòng Thám Tử Quang Minh tại Hà Nội
ĐC: Số 7 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (04)38422604
Hotline khách hàng cá nhân: 0976 79 47 39 ( Ms Phương)
Hotline khách hàng doanh nghiệp: 0906 480 368 ( Mr Chinh)
Email: thamtuquangminh@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Tôi có làm qua công ty này rồi tốt đấy. có trụ sở rõ ràng

    Trả lờiXóa