Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Công ty thám tử Liên Việt

Công ty thám tử Liên Việt   -  thamtulienviet.com

I. GIỚI THIỆU VỀ LIÊN VIỆT
Công ty thám tử Liên Việt được thành lập vào năm 2006, từ khi thành lập đến nay luôn là một địa chỉ đáng tin cậy cho cá nhân và doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ thám tử. Thám tử Liên Việt không chỉ phục vụ các khách hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, mà chúng tôi còn phục vụ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Thám Tử Liên Việt tự hào mang lại cho hàng ngàn khách hàng những thông tin quý giá, chính xác và kịp thời.
II. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN
Nghề thám tử là một nghề khó, để theo được nghề này đòi hỏi bạn phải có nhiều phẩm chất đặc thù và một trong những phẩm chất không thể thiếu đó là sự “đam mê nghề nghiệp”. Thám tử Liên Việt là nơi hội tụ những con người đam mê , giỏi chuyên môn và có tâm với nghề. 100% các anh chị em làm việc tại Liên Việt đã qua đào tạo và qua quân ngũ. Khi tiếp xúc với bất kỳ ai ở Thám tử Liên Việt bạn cũng cảm nhận được lòng nhiệt huyết cùng thái độ chân thành nhưng cũng hết sức nghiêm túc.


III. TRANG THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
Thám tử Liên Việt luôn chú trọng đầu tư, cập nhập các thiết bị hoàn chỉnh, tinh vi  theo tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Những vụ việc phức tạp luôn luôn đòi hỏi phải kết hợp giữ con người và các thiết bị hiện đại.
IV.  VĂN HÓA KINH DOANH
Trong thời gian qua, kinh doanh có văn hoá đã được Ban lãnh đạo cũng như từng cán bộ nhân viên  của Thám Tử Liên Việt quan tâm chú trọng xây dựng, luôn hướng tới hệ thống các giá trị về Chân – Thiện – Mỹ và đều vì một mục tiêu phát triển bền vững của cả hệ thống. Nhưng cũng cần lưu ý rằng: việc xây dựng Thám tử Liên Việt trong bối cảnh hiện nay cũng  gặp một số khó khăn như: Hệ thống pháp lý chưa đầy đủ, trong khi nhiều đơn vị thám tử khác làm ăn chộp giật ảnh hưởng không nhỏ đến các đơn vị làm ăn uy tín như Liên Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét