Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Công ty thám tử toàn cầu

Công ty thám tử  toàn cầu: Chuyên cung cấp dịch vụ thám tử, thám tử tư, phần mềm thám tử, phần mềm copy phone, phần mềm spy phone uy tín, chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi là một trong những công ty thám tử hoạt động chuyên nghiệp hàng đầu ở việt nam.
Chúng tôi ra đời dựa trên nhu cầu thực tế của xã hội hiện nay và vì chúng tôi hiểu rằng khi tìm đến với dịch vụ thám tử là bạn đang thực sự cần một chỗ dựa vững chắc để tháo gỡ những khó khăn, thắc mắc và ngay cả những nghi ngờ mà bạn khó lòng có thể một mình giải quyết. Công ty thám tử tư Toàn Cầu sẵn sàng có mặt để chia sẻ cùng bạn.



Với phương châm làm việc của công ty là: Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Kịp Thời – Bảo Mật, Đặt vấn đề hiệu quả công việc lên hàng đầu.100 khách hàng đến là 101 khách hàng hài lòng với kết quả công việc mà chúng tôi cung cấp. cùng với tinh thần làm việc bất kể thời gian và khoảng cách địa lý của đội ngủ nhân viên. Công ty thám tử chúng tôi tự tin rằng mình sẽ giải quyết được tất cả những khó khăn của các bạn một cách chính xác và nhanh nhất.
Đối với một dich vụ thám tử chuyên nghiệp thì điều đầu tiên và quan trọng nhất là con người. Bởi vì con người là một yếu tố cốt lõi để đạt được thành công. Chính vì thế mà ngay từ khâu tuyển dụng chúng tôi luôn chọn đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trong công ty là những cán bộ đã từng tham gia hoạt động trong các ngành công an, cảnh sát điều tra hoặc các ngành liên quan đến tư pháp, luật pháp…
Công ty thám tử  Toàn Cầu luôn sử dụng và cập nhập các thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công tác thám tử. Tất cả các công nghệ mới luôn được dịch vụ thám tử của chúng tôi sử dụng vào công tác phá án nhằm đem lại kết quả nhanh, đầy đủ và chính xác nhất.
công ty thám tử  Toàn Cầu cam kết lắng nghe và đưa ra những tư vấn nhằm hướng dẫn cho những khách hàng. Khi liên hệ chúng tôi bạn sẽ tìm ra giải pháp hộp lý.
Khi đến với dịch vụ thám tử của công ty thám tử  Toàn Cầu chúng luôn cam kết:
-        100% sẽ được hoàn trả phí nếu chúng tôi không đưa ra được kết quả mà bạn chấp nhận.
-        100% các thông tin đều được bảo mật tuyệt đối và tuân thủ đúng pháp luật ban hành.
-        100% đảm bảo các thông tin mà chúng tôi đem lại luôn nhanh – đúng – đủ – chính xác.
-        98% khách hàng khi tìm đến với công ty thám tử toàn cầu đều hài lòng về kết quả thu được.
Hiện nay Công ty thám tử toàn cầu cung cấp các dịch vụ :
Dịch vụ điều tra hàng giả hàng nhái.
Dịch vụ thám tử quản lý và giám sát con cái và người thân trong gia đình.
Thám tử tư truy tìm người thân bị thất lạc
Dịch vụ thám tử tìm chứng cớ ngoại tình
Thám tử truy tìm người theo biển số xe
Văn phòng thám tử truy tìm thông tin chủ nhân số điện thoại quấy rối
Công Ty Thám Tử Tư Toàn cung cấp dịch vụ theo dõi giúp văn phòng luật sư
Thám tử xác minh nhân thân
Thám tử cung cấp thông tin cho người sắp kết hôn
Dịch vụ thám tử điều tra thông tin đối tác làm ăn
Dịch vụ thám tử cho việt kiều/ngoại kiều
Ngoài ra Công ty thám tử Toàn Cầu còn cung cấp và điều tra theo nhu cầu của khách hàng
Với uy tín và thàng công đã có được trong những năm vừa qua công ty thám tử toàn cầu đã có ba trụ sở chính là :
Dịch vụ Thám tử ở Hà Nội



thu mua laptop cũ hỏng giá cao


thu mua laptop cũ hỏng giá cao

Dịch vụ Thám tử ở Sài Gòn,
Dịch vụ Thám tử ở Bình Dương và đang mở rộng ra nhiều tỉnh thành trong cả nước.
Bạn đang gặp khó khăn ? bạn băn khoăn và lo lắng không biết tìm cách nào để giải quyết cho đúng? Hãy đến với công ty thám tử tư, chúng tôi luôn có mặt để chia sẻ và đưa ra tư vấn tốt nhất cho bạn.
Liên hệ:  Thám tử toàn cầu
Lê Thành Trung.  Điện thoại: 08 6673 6785 – 0932 036 039
Nick Yahoo: thamtutc@yahoo.com
Email: thamtutc@gmail.com
Website: www.thamtutuhanoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét