Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Giả danh cán bộ công an để lừa phụ nữ cả tin

Giả danh cán bộ công an để lừa phụ nữ cả tin

Danh bạ thàm tử cho biết : Chỉ một giời gian quen biết qua trên mạng Internet Công đã làm quyen, xin và trò chuyện qua điện thoại, đến trưa 24/7, Công đã đến gặp chị N.T.N.D. (SN 1985, ngụ ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM chơi. Côn đã chuẩn bị những tấm hình chụp với bộ quần áo mang sắc phục công an , cùng với  thông tin cá nhân giả mang tên Phan Trịnh Hoài Ân (SN 1985, ngụ khu biệt thự Nam Long, đường Gò Ô Môi, quận 7, TP.HCM), nên Công gây dựng lòng tin được với chị D, khuyến chị D tin tưởng và  mời Công đến nhà chơi.


(danh ba tham tu)

Khi đến nhà và gặ chị D, Công giả vờ đi bộ và tình bày  rằng ô tô bị hư, đang sửa chữa ở gara nên không đi được. Chiều hôm ấy, Công rủ  D. xuống  dưới nhà Công chơi cho biết nhà. Chị D  đồng ý  đến chơi và  dùng  xe gắn máy hiệu Lead để đi, và để  Công chở mình đi cho tiện. Trên đường đi, hai người mệt và  tấp vào một quán cà phê  trên đường Út Tịch ở quận Tân Bình, uống nước giải khát  và trò chuyện. Theo chuyên môn của dịch vụ thám tử thì đây là một chiêu lừa rất tinh vi nên khá nhiều chị em phụ nữ cả tin đã mắc phải vì không cảnh giác.

Trong khi uốn nước Công nói rằng, đã để quên chìa khoá cửa ở  Bộ Công an văn phòng phía Nam. Uống nước xong, Công chở chị D. đến đường Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, D. xuống và vào tiệm thuốc Tây mua thuốc, trong khi đó  Công vờ lấy xe của   D. đến cơ quan lấy chìa khóa nhà  đồ thời chạy xe đi mất. Chị D chờ lâu và liên lạc không được, biết bị lừa nên đã  đến công an địa phương trình báo.


Qua sơ bộ điều tra của bên CA, thám tử đã được  cho biết Công hắn đã lừa được 2 phụ nữ khác ở tỉnh Long An và Bình Dương với thủ đoạn tương tự để chiếm đoạt tài sản của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét